Tin tức

Không Nhiều Nhưng Ý Nghĩa To Lớn

 Với con đường Ánh Sáng của Sự Thấy sẽ làm ra một thế giới biểu tượng cho sự khao khát chính đáng của con người: thân thiện, hoà hợp, tình thương và quý trọng lẫn nhau.

Không Nhiều Nhưng Ý Nghĩa To Lớn

Nhìn lại mười tám năm hành trình của con đường Ánh Sáng Thấy dưới nhiều tên gọi khác nhau, Aba thấy rất hài lòng. Con đường được mở ra một cách ngẫu nhiên, không cố ý, không mục tiêu bởi một con người luôn khát vọng tìm kiếm trí tuệ lớn cho dân tộc mình cũng như cho nhân loại và trên dưới mười người đồng hành có quyết tâm hy sinh mọi quyền lợi riêng tư để dấn thân cao ngất. Bên cạnh số người ít ỏi này có thêm hàng vạn người nghiên cứu học hỏi, ủng hộ và lan toả. Con đường dần hình thành mỗi ngày một rõ ràng hơn, mạnh mẽ hơn và tạo ra sự chuyển động từ nhận thức đến thay đổi cuộc sống tươi mới và ý nghĩa ngày càng rộng trong cộng đồng Việt Nam và toàn cầu. Luồng Ánh Sáng Thấy rất mới này đang tạo chuyển động âm ỉ tích cực trong lòng xã hội cũ đầy rẫy mâu thuẫn và thất vọng của hầu hết loài người trên hành tinh này. 

Xã hội cũ của loài người như ngày nay chúng ta thấy tuy có vẻ như nhiều tiến bộ, nhưng nhìn chung các tầng lớp lanh lợi đã và ngày càng vây quanh các thế lực quyền lực chính trị để tranh giành quyền lực, quyền lợi và gây ảnh hưởng toàn cầu đang đẩy loài người ngày càng tiến tới lối sống phi nghĩa, phi nhân tính để tôn vinh tiền bạc và các thứ vật chất khác. Tuy vậy với con đường Ánh Sáng của Sự Thấy sẽ làm ra một thế giới biểu tượng cho sự khao khát chính đáng của con người: thân thiện, hoà hợp, tình thương và quý trọng lẫn nhau. Con người của thế giới này có chung một nét văn hoá tạm gọi tên là văn hoá của Thấy Rõ.

Aba

11:58 PM ngày 27/11/16

 

Nhận xét